Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น/แผนยุทธศาสตร์
แผนยุทศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการปฎิบัติงาน
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่ออบต.
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น/แผนยุทธศาสตร์
แผนยุทศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการปฎิบัติงาน
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่ออบต.
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
สถิติ
จำนวนเอกสาร ทั้งหมด 24 รายการ
ค้นหา
----------------- กรุณาเลือกหมวด -----------------
รายงานทางการเงิน
งบเเสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการกำกับติดตาม
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการ
จัดหาพัสดุรายเดือน(สขร.1)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานการประชุมสถาท้องถิ่น
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส่เเละป้องกัน
การทุจริตภายในหน่วยงาน
รายงานการประชุม
รายงานผลการดำเนินงาน
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน(สขร1)
รายงานอื่นๆ
รายงานการประชุมสภา
รายการเอกสาร
o19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(543.47 KB. | ดาวน์โหลด 7)
7 ต.ค. 67
รายงานสรุปเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ และข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน
(1.96 MB. | ดาวน์โหลด 18)
7 ต.ค. 67
o11 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(แก้ไข)
(600.83 KB.)
7 ต.ค. 67
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (รอบ 6 เดือนแรก)
(71.97 KB. | ดาวน์โหลด 25)
9 เม.ย. 67
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือนหลัง)
(175.09 KB. | ดาวน์โหลด 34)
5 มี.ค. 67
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ รอบ 6 เดือนหลัง (เดือนเมษายน - กันยายน 2566)
(913.01 KB. | ดาวน์โหลด 17)
18 ต.ค. 66
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือนแรก)
(175.30 KB. | ดาวน์โหลด 23)
10 เม.ย. 66
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ รอบ 6 เดือนแรก (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566)
(454.19 KB. | ดาวน์โหลด 27)
4 เม.ย. 66
ข้อมูลสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ และสถิติผู้มารับบริการข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
(3 ไฟล์)
30 เม.ย. 65
รายงานสถิติการให้บริการข้อมูลข่าวสารฯ.pdf
(1.11 MB. | ดาวน์โหลด 9)
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565.pdf
(89.94 KB. | ดาวน์โหลด 8)
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่.pdf
(231.27 KB. | ดาวน์โหลด 37)
สถิติการให้บริการน้ำอุปโภคและบริโภค รอบ 6 เดือน ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
(236.84 KB. | ดาวน์โหลด 21)
29 เม.ย. 65
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
Copyright 2022
kraiklang.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.